top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Loại kem dưỡng ẩm nào tốt cho da nhất hiện nay

Kem chống nắng và kem dưỡng ẩm đều là những bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Nhưng nhiều chị em vẫn chưa biết nên thoa kem chống nắng hay kem dưỡng ẩm trước. Hãy theo dõi bài viết của mỹ phẩm Hàn Quốc Mihwastory để tìm được câu trả lời ngay nhé!


2. Các loại kem dưỡng ẩm chống nắng tốt cho da


Nếu bạn thích đơn giản hoặc bạn đang cảm thấy chán nản về thứ tự bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, có một giải pháp dành cho bạn đó chính là sử dụng kem dưỡng ẩm với SPF. Loại kem dưỡng ẩm này được đặc chế để vừa hydrat hóa làn da của bạn và bảo vệ nó khỏi tia UV có hại. Bạn muốn gộp hai bước chăm sóc da của bạn làm một? Hãy chọn từ một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất với SPF như bên dưới.



2.1 Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da mặt

Loại kem này có công thức với SPF 30, Pro-Retinol, vitamin C và axit hyaluronic. Sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được giữ lại cảm giác mềm mại, mịn màng và tươi mát. Sau một tuần, sự xuất hiện của các nếp nhăn sẽ giảm đi, và làn da sẽ được làm săn chắc và tươi sáng. Chưa kể, công thức đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm, không chứa thuốc nhuộm, dầu khoáng và paraben, và phù hợp với làn da nhạy cảm.

2.2 Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da mặt

Khi da trưởng thành, khả năng làm mới các tế bào bề mặt chậm lại, gây ra sự tích tụ của các tế bào da chết trên bề mặt. Kết quả là, nước da trở nên xỉn màu, mất đi sắc hồng tự nhiên của tuổi trẻ. Sử dụng kem chống nắng cho da mặt, ngay lập tức phục hồi tông màu hồng của da trong khi bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời có hại.

2.3 Kem dưỡng ẩm chống nắng SPF 30

Làm sáng lên vẻ ngoài của làn da của bạn với loại kem dưỡng ẩm này với SPF 30, điều chỉnh rõ rệt vẻ ngoài của tông màu xỉn, không đồng đều, nếp nhăn để lộ rõ ​​nét rạng rỡ, trẻ trung. Kem dưỡng ẩm có SPF được điều chế bằng axit glycolic, vitamin C và Pro-Retinol.

2 views0 comments
bottom of page