top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất hiện nay

Kem trị thâm quầng mắt nào hiệu quả nhất?

Mắt là vùng da mỏng manh cần được chú trọng bảo vệ. Vì thế khi dùng các sản phẩm dưỡng mắt, bạn nên chọn những loại có nguồn gốc thành phần từ thiên nhiên hoặc các hoạt chất an toàn đã được kiểm định.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị quầng thâm mắt trên thị trường, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trị thâm và chống lão hóa cho mắt hiệu quả nhất hiện nay có thể lựa chọn MIHWASTORY DESPACITO EYE SERUM.

Despacito Eye Serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mihwastory là sản phẩm nuôi dưỡng chuyên sâu cho vùng mắt từ tinh chất hoa hồng tây thiên nhiên.



Khác với các dạng kem mắt thông thường, Despacito dưới dạng tinh chất cô đặc tan đều trên da và thấm nhanh vào sâu bên trong lớp hạ bì, tái tạo lại cấu trúc da mắt một cách vượt trội. Hạn chế được tình trạng bí bách lỗ chân lông và bóng nhờn trên da mắt cản trở cho việc trang điểm hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Thành phần sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn với sự kết hợp từ:

Tinh chất hoa hồng: xóa tan các vết thâm quầng mắt dựa trên cơ chế đào thải các tế bào da chết, tái tạo các tế bào da tươi trẻ hơn.

Dầu hạt nho: một trong những chất chống lão hóa và ung thư da được chứng minh có hiệu quả cao gấp nhiều lần các hoạt chất hóa học, giúp tăng độ đàn hồi và ngăn chặn tình trạng chảy xệ của đôi mắt.

Dầu ô liu: chất dưỡng ẩm tự nhiên cho vùng da mắt luôn ẩm mịn

2 views0 comments
bottom of page