top of page
  • Writer's pictuređiện Thiết bị

Cấu tạo của thép mạ chống gỉ trọng lượng nhẹ Nstruss

Updated: Oct 5, 2022

Thép mạ chống rỉ trọng lượng nhẹ.

Dưới tác động của môi trường, kim loại dễ bị ăn mòn làm cho tuổi thọ công trình bị xuống cấp nhanh chóng.


Để kim loại bền hơn thì kim loại cần có một lớp bảo vệ ngăn sự tác động trực tiếp của môi trường lên kim loại.


Trong rất nhiều phương pháp, giải pháp mạ nhôm kẽm đem lại khả năng chống rỉ toàn diện, Thành phần nhôm trong lớp mạ có vai trò làm màng ngăn cơ học, bảo vệ bề mặt chống lại cá yếu tố khí hậu khắc nghiệt, Thành phần kẽm đóng vai trò bảo vệ điện hóa cho lớp thép nền, vì vậy thép mạ hợp kim nhôm kẽm có khả năng chống ăn mòn vượt trội.




Thép mạ hợp kim nhôm kẽm là kim loại dạng tấm màu trắng bạc, trong thành phần có một lớp phủ của hợp kim bao gồm có 55% là Nhôm AL và 43.5% là Kẽm Zn và 1.5% là Silicon

cấu trúc thép mạ hợp kim nhôm kẽm.


Thép mạ hợp kim nhôm kẽm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại (lò đốt không oxy, làm sạch bề mặt tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới), đáp ứng các tiêu chuẩn ASTM A792 (Hoa Kỳ), AS 1397 (Úc), JIS G 3321 (Nhật Bản), MS 1196 (Malaysia), EN 10346 (Châu Âu). Thép mạ hợp kim nhôm kẽm có khả năng chống ăn mòn vượt trội, kháng nhiệt hiệu quả, chống rỉ sét, tăng tuổi thọ cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường.


Dựa trên những ưu điểm của thép mạ hợp kim nhôm kẽm Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Quang Khôi đã ứng dụng sản xuất xà gồ thép làm khung kèo cho mái nhà lợp ngói thương hiệu NSTRUSS.


1 view0 comments
bottom of page