top of page
  • Writer's pictuređiện Thiết bị

Cách thi công mái ngói trọn gói của Nstruss

THI CÔNG MÁI NGÓI TRỌN GÓI

Ngày nay, xu hướng giao trọn gói phần Thi công hoàn thiện mái ngói, Thi công hoàn thiện mái nhà được hấu hết các chủ đầu tư hay nhà thầu xây dựng ưa chuộng bởi những lợi ích khi giao trọn gói mang lại: Việc bảo hành Thi công mái ngói cũng trở nên đơn giản gọn nhẹ hơn vì chỉ có một nhà cung cấp chịu trách nhiệm, tránh bị trồng chéo và đổ lỗi cho nhau. Thứ hai, Việc tách rời gọi đơn vị cung cấp ngói và đơn vị cung cấp kèo cũng trở nên mất nhiều thời gian của gia chủ hoặc đơn vị tổng thầu công trình dự án.


Tùy theo thiết kế mái nhà, công năng sử dụng mà chúng ta chọn các hệ khung kèo thép nhẹ cho mái nhà khác nhau, dưới đây là hình ảnh của ba hệ vì kèo thép được làm chủ yêu hiện nay.





1- Khung kèo mái ngói hệ hai lớp

Hệ khung kèo thép mạ hai lớp là một tổ hợp giữa các thanh TC75.75 được tạo thành một vì kèo liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao. Được định vị chắc chắn vào dầm bê tông bằng pad liên kết, Buloong nở hay Buloong đạn. Khoảng cách các vì kèo 1100mm-1300mm, Các vì kèo được liên kết với nhau bằng các thanh giằng bụng.

Phần lợp ngói sẽ được bắt đòn tay (li tô) TS40.42 hoặc TS40.48 bằng vít tự khoan cường độ cao. Khoảng cách các thanh đòn tay tuân thủ theo các tiêu chuẩn ngói lợp (Khoảng 330mm - 360mm).

Khung kèo thép lợp ngói Khung kèo thép lợp ngói hệ 2 lớp


2- Khung thép mái bê tông lợp ngói

Kết cấu Hệ Khung giàn bê tông lợp ngói là sử dụng thanh TC40.75 làm cầu phong được định vị sổ dọc theo chiều rộng của mái nhà, khoảng cách giữa các thanh cầu phong 1.1- 1.3m và được liên kết với mái bê tông dốc bằng buloong nở hoặc buloong đạn. Thanh Mè TS40.42 hoặc TS40.48 được đặt nằm ngang theo chiều dài của mái nhà, được liên kết với cầu phong TC40.75 bằng vít tự khoan cường độ cao với khoảng cách theo quy cách của ngói.


1 view0 comments
bottom of page