top of page
  • Writer's pictuređiện Thiết bị

Phòng ngừa bệnh tim mạch và nguy cơ đột quỵ

Ngũ cốc thiên ma Hàn Quốc ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, nó còn có thể phòng ngừa được bệnh tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ. Theo những tài liệu nghiên cứu đưa ra cho thấy, trong ngũ cốc thiên ma có chứa những hợp chất Gastrodin có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, bạo về thần kinh não; hợp chất Vanilly Alcohol cao có tác dụng tốt đối với những bệnh động kinh, đau tim hoặc các bệnh liên quan đến phổi.


Chính nhờ những hợp chất Gastrodin hay Vanilly Alcohol là khắc tinh của các loại bệnh nan y liên quan đến thần kinh, tim mạch hay trí não,... đã giúp tình trạng bệnh của nhiều người được khỏe hơn, và có thể ngăn ngừa được các bệnh về đột quỵ.




Ngũ cốc chế xuất từ cây thiên ma Hàn Quốc có khả năng phòng ngừa bệnh về tim mạch


Ngoài ra, trong Đông y, thiên ma có trong ngũ cốc được xếp vào loại thuốc có thể điều trị bình can tức phong, có thể điều trị được chứng co giật, choáng váng hay tình trạng đau nhức thường gặp ở một số người.



Ngăn ngừa lão hóa, tăng cường trí nhớ


Một công dụng đáng chú ý khi sử dụng ngũ cốc thiên ma Hàn Quốc khiến nhiều người phải ngạc nhiên, trầm trồ đó là khả năng ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tăng cường trí nhớ của bản thân.


Trong thành phần ngũ cốc của thiên mà có sự kết hợp của những loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất giúp tái tạo làn da, duy trì độ ẩm, mang lại vẻ đẹp cho làn da, đặc biệt là da mặt. Và có thành phần đặc trưng là thiên ma chứa những hợp chất Gastrodine, Eggothioneine,... giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp tăng cường trí nhớ, nhớ lâu giúp cho quá trình vận chuyển lưu thông máu lên máu được dễ dàng hơn.

1 view0 comments
bottom of page