top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô được ưa chuộng nhất

Thời tiết vào hè thường oi bức, tia cực tím cũng tăng cao khiến cho độ ẩm trên da phái nữ không được ổn định. Khiến các chị em thiếu tự tin với làn da khô sạm, không “ăn” lớp makeup. Hiểu được tình trạng đấy nên các chuyên gia về sắc đẹp đã nghiên cứu ra các loại kem dưỡng ẩm cho da khô siêu sịn. Để Mihwastory bật mí cho bạn những dòng sản phẩm ấy qua bài viết dưới đây nhé!



1. Kem dưỡng ẩm cho da khô

1.1 Kem dưỡng ẩm cho da khô là gì?


Bạn thường thấy rằng những cô nàng có làn da khô thường vì không cung cấp đủ nước cho da, lâu dần sẽ xuất hiện tình trạng những vùng da ở má, mũi, cằm và trán có những lớp da chết bong ra, làn da sần sùi và sậm màu hơn. Tình trạng ấy sẽ càng tệ hơn nếu bạn không tìm cách cứu nguy kịp thời cho làn da của mình.


Việc bổ sung 2 lít nước mỗi ngày cũng là một cách tốt nhưng bạn cũng cần dưỡng lại lớp da đã bị hư tổn bằng kem dưỡng ẩm cho da khô. Cơ chế chính của kem dưỡng ẩm là tạo ra lớp màng giúp ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cho lớp biểu bì tạo ra tế bào mới. Khi được cung cấp đủ lượng nước cần thiết, thì da sẽ khỏe mạnh hơn, hạn chế các tác nhân gây ra mụn, da sạm màu và nám.


1.2 Lý do nên dùng kem dưỡng ẩm cho da khô


1.2.1 Giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh


Da ở tình trạng khô rất dễ bị biến đổi màu, làm cho khuôn mặt mất vẻ thẩm mỹ. Việc dùng kem dưỡng ẩm cho da khô là một việc cần thiết.


1.2.2 Ngăn ngừa lão hóa cho da


Khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, da sẽ trở nên khô hơn. Các khu vực có lớp da mỏng như mắt, cổ… thường xảy ra sự thay đổi tế bào da hàng ngày, khiến các khu vực dễ bị khô. Giữ ẩm có thể giúp cho làn da nhạy cảm của bạn đủ khỏe để sản sinh ra tế bào mới.



1.2.3 Bảo vệ làn da tránh xa các tác động xấu từ môi trường


Màng ẩm tự nhiên hydrolipid trên bề mặt biểu bì đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn và gốc tự do. Kem dưỡng ẩm cho da khô góp phần nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm tự nhiên, giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da.

1 view0 comments
bottom of page