top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Loại kem trị thâm quầng mắt giá rẻ nhất

Tại Việt Nam, kem trị thâm quầng mắt giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh những dòng cùng loại khác chính là Balance Active Formula của Anh Quốc. Sản phẩm gồm hai thành phần chính là EyePro 3X và Easyliance, có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen và hydrat giúp ngăn hình thành nếp nhăn, xóa tan bọng mắt và quầng thâm. Sản phẩm còn có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, chăm dưỡng cho vùng da mắt căng mịn hơn.


Đa phần giá kem trị thâm từ các quốc gia khác đều trên 100k, tuy nhiên Balance Active Formula nhỏ gọn 15ml chỉ có giá 89k/tuýp. Nên kiên trì sử dụng một thời gian dài để thấy được kết quả.




2.3. Vì sao bạn nên mua kem trị thâm quầng mắt tại Mihwastory?


Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên chọn loại kem trị thâm quầng mắt nào thì tại sao không thử Despacito Eye Serum của Mihwastory nhỉ? Các dưỡng chất quý trong sản phẩm ở dạng tinh chất cô đặc sóng sánh, hướng tới mục tiêu xóa tan vùng thâm nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất, kể cả đó là quầng thâm lâu năm hay bẩm sinh. Song song đó, Despacito Eye Serum còn nâng niu chăm sóc làn da bạn thêm sáng hồng, căng mịn và không bị chảy xệ. Dường như vùng da mắt bạn gặp phải vấn đề gì, Despacito Eye đều có thể đáp ứng giải quyết.


Sản phẩm từ chính hãng Mihwastory Hàn Quốc, là tinh chất cao cấp thân thiện với nhiều loại da, từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng.



2.4. Đánh giá của khách hàng khi mua kem trị thâm quầng mắt tại Mihwastory


Khi kem trị thâm quầng mắt Despacito Eye Serum của Mihwastory được tung ra, nhiều tín đồ chăm dưỡng da đã không chần chừ hỏi thăm và mua dùng thử.



Sau khi dùng thường xuyên, chị Trinh (Quận Thủ Đức) đã mừng rỡ feedback với Mihwastory như sau:

“Ban đầu cũng hơi ngần ngại vì giá không hẳn rẻ. Nhưng vốn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như xem qua các thành phần và công dụng sản phẩm nên quyết định mua về dùng. Đầu tiên là cực kì ấn tượng với tinh chất óng ánh màu cầu vồng trong chai serum, da tiếp xúc vào vừa mịn mát vừa không nhờn rít. Xài thời gian ngắn, quầng thâm do thức khuya của mình đã tan biến, bọng mắt to cũng mất luôn, không những thế da mắt mình còn trắng mịn hơn, không cần make up để khỏa lấp. Đúng là mỹ phẩm cao cấp, dùng là thích mê!”

2 views0 comments
bottom of page