top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Mặt nạ cấp ẩm tốt nhất nên có những thành phần nào?

Mặt nạ cấp ẩm là một trong những vị cứu tinh cấp tốc trong quá trình chăm sóc cho da khô mất ẩm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý các hoạt chất có trong mặt nạ cấp ẩm để tránh mua phải các sản phẩm chứa cồn và các chất không cần thiết cho mục đích dưỡng ẩm. Vậy mặt nạ cấp ẩm tốt nhất nên có những thành phần nào? Mihwastory sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.


1. Mặt nạ cấp ẩm tốt nhất nên có những thành phần nào?


► Hyaluronic Acid


Hyaluronic Acid là một hoạt chất cấp ẩm và cấp nước siêu đẳng khi trong 1gram của nó chứa tới 1000ml nước và có thể giữ tới 6000ml nước. Ngoài ra, Hyaluronic Acid khi được đưa vào da sẽ giúp làm mềm mại da và xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả. Đây là thành phần hàng đầu nên có trong mặt nạ cấp ẩm dành cho da khô khó điều trị.


► Dầu thực vật không mùi


Dù bạn nghe nói đến các loại dầu thực vật thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả và các loại mỹ phẩm có gốc dầu cũng có công dụng tương tự. Nhưng sự thật là các loại dầu thực vật không có mùi thơm mới thực sự tốt cho da khô cần cấp ẩm như dầu ô liu, dầu argan, dầu hạt hướng dương,…


Dầu thực vật không mùi thơm là chất chống oxy hóa hữu hiệu cho da và là chất hỗ trợ da chống lại các tác hại của tia UV và bụi bẩn từ môi trường.


► Mật ong


Hầu hết các tư vấn của các chuyên gia da liễu về mặt nạ cấp ẩm cho da khô làm từ thiên nhiên đều nhận được lời khuyên nên chọn mật ong làm thành phần chính. Mật ong luôn là những tinh thể cô đặc tự nhiên và không biến đổi khi môi trường dù rất lạnh hay nóng. Vì thế đây là chất giữ ẩm cực kỳ tốt cho da bạn kể cả những lúc khí trời hanh khô đến thế nào. Mật ong còn giúp tăng sức đề kháng và chống lão hóa cho da hiệu quả.

1 view0 comments
bottom of page