top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Top những dầu tẩy trang tốt cho dầu tốt nhất hiện nay

Da dầu là loại da cần được làm sạch nhiều bước hơn các loại da khác bởi đặc tính đào thải bã nhờn dư thừa trên da. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm sạch dùng cho da dầu và được phân thành loại dành cho da có trang điểm và không có trang điểm. Cùng Mihwastory điểm qua các sản phẩm tẩy trang tốt cho da dầu được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm tẩy trang tốt cho da dầu

1. Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar Water


L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp với độ phủ sóng toàn cầu bởi những tác dụng vượt trội từ các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Dòng sản phẩm tẩy trang dành cho da dầu Micellar của L’Oreal gồm 3 sản phẩm dành cho các loại da dầu khác nhau. Điểm chung của dòng sản phẩm này là độ tẩy rửa dịu nhẹ, không có mùi và làm mềm da sau khi tẩy trang.



Thành phần nước tẩy trang bao gồm: Aqua/Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phospate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguande,…với các phân tử hòa tan lớp trang điểm nhanh chóng và nhẹ nhàng cuốn trôi đi lớp dầu thừa, bụi bẩn sâu bên trong da mà không gây đau rát.


Giá bán tham khảo: 90.000 đồng



2. Dầu tẩy trang DBH Green Apple Premium Cleansing Oil


Dầu tẩy trang táo xanh của thương hiệu DBH đến từ Mỹ là sản phẩm được nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng bởi chức năng thiên về tính dược, được chứng nhận thành phần tự nhiên an toàn của FDA.


Không nên lầm tưởng da dầu phải hạn chế sử dụng các sản phẩm dạng dầu, vì chỉ có dầu mới hòa tan được chính nó. Sử dụng tẩy trang dạng dầu cho da dầu được xem là hiệu quả hơn cách dạng khác khi chúng có cùng một gốc chất.




Green Apple Premium Cleansing Oil có thành phần được chiết xuất từ táo xanh, nước cây phỉ và tinh dầu hạt mắc-ca giúp làm sạch và nuôi dưỡng da mềm mại. Với ưu điểm có độ nhũ hóa cao nên hoàn toàn không có dầu đọng lại trên da sau khi đã tẩy trang và rửa mặt.

4 views0 comments
bottom of page