top of page
Search
  • Writer's pictureMỹ phẩm Mihwastory

Top sữa rửa mặt nha đam Hàn Quốc cho da khô thiếu nước

Làn da khô mất nước thường xảy ra các vấn đề bong tróc và dễ bị tác động xấu từ ánh nắng mặt trời nhất vì độ ẩm của hàng rào bảo vệ bị lỏng lẽo. Trong tự nhiên, có chiết xuất từ cây nha đam (lô hội) là thành phần cấp ẩm cho da khô rất tốt, cùng Mihwastory tìm hiểu ngay các loại sữa rửa mặt lô hội Hàn Quốc giúp bạn tạm biệt làn da khô.

1. Sữa rửa mặt lô hội Enesti Daytoday Aloe And Honey Foaming Cleanser Hàn Quốc

Enesti Daytoday Aloe And Honey Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt từ nha đam và mật ong của hãng mỹ phẩm Enesti Hàn Quốc. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm sạch da, Daytoday lô hội còn có chức năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khô bằng công thức hydrat hóa từ sâu bên trong. Với thành phần không cồn, dầu khoáng hay chất tẩy rửa, sản phẩm với công thức tạo bọt siêu nhẹ giúp cuốn đi bụi bẩn và nhanh chóng cấp ẩm cho làn da khô, thích hợp với người có làn da khô nhạy cảm.




Thành phần gồm 19 loại axit amin thiết yếu cho da, cùng các loại vitamin B, C, E, các khoáng chất sắt, canxi, kẽm,...có công dụng loại bỏ da chết, ngăn ngừa tình trạng bong tróc của da khô, kháng khuẩn và bảo vệ da trước tác hại của môi trường. Hiên nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 250.000 đồng (160ml).



2. Sữa rửa mặt nha đam The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe Hàn Quốc

The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe là sản phẩm sữa rửa mặt lô hội Hàn Quốc dùng cho da khô được nhiều người sử dụng nhất. Với tinh chất kem đặc tạo bọt mịn giúp da cảm nhận sự dịu nhẹ của sản phẩm mang lại, sau khi sử dụng da không bị căng kéo mà mềm mượt tự nhiên.




Thành phần từ tinh chất lô hội và 9 chiết xuất thảo dược thiên nhiên khác tạo nên sản phẩm làm sạch và chăm sóc da khô mất nước hiệu quả, đem lại làn da căng sáng và bật tone sau thời gian dài sử dụng.


Giá bán tham khảo: 120.000 đồng (170ml)

3 views0 comments
bottom of page